วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

                                              FIGHTING FOR MOM
                    การสู้เพื่อเเม่ไม่ใช่การไปต่อสู้กับคนอื่นเพื่อเเม่ เเต่เป็นการต่อสู้กับตนเองการเอาชนะตนเองได้นั้นนับว่าเป็นการสู้เพื่อเเม่อย่างนึง เราตั้งใจเรียนเพื่อใคร...ไม่ใช่เเต่เพื่อเเม่หรอกนะ เเต่เพื่อตัวเองด้วยเช่นกัน เเละไม่ใช่เเค่การเรียนทางด้านจิตใจก้อเช่นกันเราต้องคอยดูเเลจิตใจของท่าน ไม่พูดทำร้ายจิตใจท่าน คอยดูเเลยามท่านป่วยเเต่ไม่ใช่พอเวลาท่านป่วยค่อยมาดูเเลทีหลัง เราต้องดูเเลท่านในทุกๆเวลา เพราะท่านเองก็สู้เพื่อเรามามากเเล้วดูเเลเรา รักเรา ส่งเราเรียน ตอนนี้ลองถามตัวเองดูนะว่าวันนี้ เราดูเเลท่านหรือยัง รักท่านพอหรือยัง เราสู้เพื่อเเม่หรือยัง

                                                                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น